Hawk Host giảm 55% hosting nhân dịp những ngày lễ vui vẻ 2021

Hawk Host khuyến mại khủng giảm 55% hosting nhân dịp những ngày lễ vui vẻ 2021

Để mừng những ngày lễ vui vẻ vào cuối năm 2021 và bắt đầu đón năm mới 2022 một số nhà cung cấp sản phẩm nói chung và nhà cung cấp tên miền và hosting nói riêng tiếp tục tung ra những đợt khuyến mại lớn nhằm kích thích tiêu dùng từ khách hàng. Nếu bạn có ý định mua tên miền, hosting hay gia hạn thêm các tài nguyên nói trên thì đây là dịp để bạn tiến hành gia hạn, mua thêm tên miền hoặc hosting với chi phí rẻ nhất.

Tin liên quan:

Nhiều khách hàng của  Hawk Host  đã nhận được email khuyến mãi chi tiết, mức khuyến mại hosting một số gói giảm giá lên đến 55%. Động thái Hawk Host giảm 55% hosting  là một trong những đợt khuyến mại lớn nhất từ  Hawk Host. Có thể nói rằng đây là một trong những nét riêng mà nhiều nhà cung cấp hosting khác rất khó cạnh tranh với  Hawk Host. Một phong cách luôn chơi đẹp bằng cách giảm giá rất sâu vào các ngày lễ lớn.

hosting Hawk Host 2021
Ảnh minh họa: Khuyến mại hosting nhân dịp những ngày lễ vui vẻ cuối năm 2021 từ Hawk Host

Theo đó,  Hawk Host  cho biết rằng tất cả các gói dịch vụ lưu trữ hiện có của họ có thể sử dụng PHP 8.1. PHP 8.1 đi kèm với rất nhiều tính năng mới và tăng hiệu suất đáng kể. Có thể nói rằng,  Hawk Host  luôn tìm cách nâng cao chất lượng phục vụ của mình nhằm đáp ứng tối đa tốc độ tăng trưởng và thích ứng với công nghệ lưu trữ hosting hàng đầu thế giới.

Hawk Host-sale holiday-55
Hawk Host tưng bừng giảm giá đón lễ hội cuối năm 2021 và chào đón năm mới 2022

Cùng với động thái Hawk Host giảm 55% hosting, Hawk Host cũng cho biết rằng họ đã hợp tác với Voxility để cung cấp tính năng lọc lưu lượng cấp doanh nghiệp với mức giá đầu vào! Bạn có thể nhận được dịch vụ lưu trữ với tính năng bảo vệ DDoS nâng cao được tích hợp sẵn chỉ với $ 6,35 / tháng. Đây là một trong những tính năng mới mà Hawk Host  nâng cấp vào cuối năm 2021. Nó thể hiện rằng Hawk Host  luôn luôn đổi mới, vươn lên để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng về lĩnh vực lưu trữ hosting nhất là đối với nền tảng phục vụ cho website mã nguồn WordPress.

hawkhost giam gia giang sinh 2022
Ảnh: Hawk host đưa giá chiến dịch giảm giá 55% vào mùa Noel 2022

Chương trình giảm giá 55% từ Hawk Host được xem là chiến dịch giảm giá cuối cùng trong năm 2021. Chiến dịch giảm giá này từ Hawk Host  diễn ra bắt đầu từ nay cho tới 13h00 ngày 28/12/2021 (theo giờ Việt Nam). Vậy nên nếu bạn có ý định mua hosting hoặc gia hạn hosting thì hãy nhanh tay đăng ký nhé.

Mã giảm giá từ chương trình này là: holidays2021r

Link truy cập nhanh tới chương trình: Hawk Host 

Thời gian trôi qua thật nhanh. Năm 2021 sắp qua và một năm 2022 nữa sắp đến với sách và Hawk Host muốn liên hệ và chúc bạn và các bạn một kỳ nghỉ vui vẻ. Cảm ơn bạn đã là khách hàng của Hawk Host! ATNseo Blog cũng xin chia sẻ thông tin khuyến mại này và chúng tôi cũng chúc quý khách một năm mới 2022 nhiều thành công và sức khỏe hơn nữa trong cuộc sống.