Monaco dự án coin mới ra tiềm năng trong tháng 8 năm 2017

Monaco dự án coin mới ra tiềm năng trong tháng 8 năm 2017. Cập nhật ngày 19/8/2017

Trong tháng 8/2017 rộ lên rất nhiều coin mới ra, trong đó có một vài coin mới mà seocoin thấy khá tiềm năng. Những đồng coin mới ra có giá trị rất thấp(tính theo cent) nhưng sau một thời gian ngắn các loại coin này có thể tăng giá lên gấp nhiều lần mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Monaco(MCO) là một dự án coin tiềm năng mới ra đáng để lưu tâm.

Monaco là dự án mới ICO hoàn tất và lên sàn Coinmarketcap trong tháng 7/2017

Thông tin về coin Monaco đã được add lên Coinmarketcap từ 3/7/2017. Khi mới lên chợ Coin này giá nó chỉ 2.25 $/ MCO cho đến hôm nay giá nó là 8.38 $/ MCO, vào ngày 17/8/2017 thì giá của nó tăng cao nhất lên đến 18.53$(tăng gấp 9 lần so với lúc mới ra), chỉ trong vòng 1 tháng giá trị của nó đã tăng lên khoảng 4 lần.

Vốn hóa: 89,326,457 $

Tổng số coin: 31,587,682 xu

the-monaco
Ảnh: Đây là loại thẻ Monaco được phát hành

Thông tin về Monaco bạn có thể xem trên:

Link Coinmarketcap:  https://coinmarketcap.com/assets/monaco/#charts

Trang chủ MCO: https://www.mona.co/

Monaco phát hành thẻ tiêu dùng y hệt như thẻ ATM thông thường. Bạn có thể nạp tiền vào thẻ bằng BTC / ETH và nạp bằng các thẻ ERC20 khác. Khi bạn sử dụng thẻ, Monaco sẽ chuyển đổi mức tăng của các thẻ BTC / ETH / ERC20 của bạn ngay lập tức, chỉ cần đủ để thanh toán giao dịch. Số tiền còn lại sẽ được an toàn trong ví của bạn và có khả năng tăng giá trị lên cao nhiều hơn nữa.

doi-ngu-monaco

Với số lượng Coin MCO không quá nhiều, với công nghệ phát hành thẻ thực MCO tham gia giao dịch mua bán trao đổi hàng hóa thì Monaco vẫn là một trong các dự án đang để lưu ý đầu tư. Khi sử dụng thẻ Monaco để chi tiêu khách hàng được chiết khấu thêm 10%.

Hiện nay MCO Token đã được giao dịch trên Bittrex, Liqui, Gatecoin & Livecoin, các bạn muốn tham gia đầu tư thì có thể lên các sàn này mua trữ coin MCO để đầu tư.

Xem thêm bài>> Nên mua coin mới ở đâu